Bài 1: Hướng dẫn sử dụng video đào tạo về xây dựng và quản trị thương hiệu.
Bài 2: Khái niệm cơ bản và thuật ngữ chuyên môn – Sales, Marketing, Branding.
Bài 3: Hệ thống kiến thức bổ sung trong video đào tạo về xây dựng và quản trị thương hiệu.
Bài 4: Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm kiến thức trong video đào tạo về xây dựng và quản trị thương hiệu.
Bài 5: Doanh nghiệp bạn có cần làm thương hiệu ngay hay không?
Bài 6: Xây dựng thương hiệu là gì?
Bài 7: Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Bài 8: Định vị thương hiệu doanh nghiệp
Bài 9: Phát triển thương hiệu phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp
Bài 10: Vì sao thương hiệu nên gắn liền với nhãn hiệu
Bài 11: Thương hiệu cần mang tính nhất quán
Bài 12: 04 yếu tố quan trọng để phát triển thương hiệu cho người khởi nghiệp và doanh nghiệp quy mô nhỏ
Bài 13: Mỗi thương hiệu đều phải có câu chuyện riêng
Bài 14: Chiến lược phát triển nhiều dòng thương hiệu sản phẩm
Bài 15: 08 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu
Bài 16: Thương hiệu sản phẩm cần phản ánh đúng cá tính nhóm khách hàng mục tiêu