Bài 1: Hướng dẫn sử dụng video đào tạo về xây dựng và quản trị thương hiệu.
Bài 2: Khái niệm cơ bản và thuật ngữ chuyên môn – Sales, Marketing, Branding.
Bài 3: Hệ thống kiến thức bổ sung trong video đào tạo về xây dựng và quản trị thương hiệu.
Bài 5: Doanh nghiệp bạn có cần làm thương hiệu ngay hay không?
Bài 6: Xây dựng thương hiệu là gì?
Bài 7: Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Bài 8: Định vị thương hiệu doanh nghiệp
Bài 9: Phát triển thương hiệu phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp
Bài 10: Vì sao thương hiệu nên gắn liền với nhãn hiệu
Bài 11: Thương hiệu cần mang tính nhất quán
Bài 13: Mỗi thương hiệu đều phải có câu chuyện riêng
Bài 14: Chiến lược phát triển nhiều dòng thương hiệu sản phẩm
Bài 15: 08 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu
Bài 16: Thương hiệu sản phẩm cần phản ánh đúng cá tính nhóm khách hàng mục tiêu
1. Tình hình năng suất chất lượng của Việt nam so với các nước
2. Năng suất là gì
3. Các chỉ số năng suất chất lượng
4. Các yếu tố tác động năng suất chất lượng
1. Phương pháp chẩn đoán hoạt động của doanh nghiệp
2. Nhận diện lãng phí
PHẦN I: Tổng quan về LEAN
PHẦN II: Tư duy của Lean - Hoạch định LEAN – Qui trình thao tác chuẩn (SOP)
PHẦN III: 8 dạng lãng phí - Sơ đồ chuỗi giá trị
PHẦN IV: 5S - Quản lý trực quan - TPM
PHẦN V: Cân bằng sản xuất (Heijunka) – Takt Time, Cycle Time, Lead Time – QCO/SMED
PHẦN VI: KSS - QCC – Dòng một sản phẩm