SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Chủ đề Xin quyet dinh SKKN, CSTD cap TP nam hoc 2017-2018
Người gửi nhan tran
Email nhantrph@gmail.com
Địa chỉ None
Số điện thoại None
Nội dung câu hỏi Xin hoi dong thi dua cho xin quyet dinh SKKN cap TP va CSTD cap TP cua nam hoc 2017- 2018 khoi cac truong THPT. Xin cho hoi 1 skkn co nhieu thanh vien tham gia neu duoc cong nhan thi tat ca cacc thanh vien đu duoc tinh khi de nghi khen thuong hay tinh theo ty le % dong gop ah Chan thanh cam on
Trả lời

Xin chào bạn, Sở Khoa học và Công nghệ (SKHCN) xin trả lời 02 câu hỏi của bạn như sau:

Câu hỏi 1: Sở KHCN (bộ phận giúp việc cho hội đồng Sáng kiến Thành phố) mới nhận đầy đủ hồ sơ đề nghị đánh giá phạm vi ảnh hưởng cấp Thành phố khối các trường THPT năm học 2017-2018 do Sở Giáo dục và đào tạo chuyển sang vào giữa tháng 12/2018. Hiện nay, các hồ sơ này đang trong giai đoạn lấy ý kiến của các thành viên Hội đồng Sáng kiến và trình lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định.

Câu hỏi 2: Một sáng kiến có thể có một hoặc nhiều tác giả. Nếu sáng kiến đó được đánh giá có phạm vi ảnh hưởng ở các cấp thì các tác giả tham gia đều được xem là đủ điều kiện về sáng kiến trong hồ sơ thi đua khen thưởng. Ngoài ra, sau khi được Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định và gửi thông tin cho SKHCN, SKHCN sẽ đăng thông tin công bố lên website SKHCN, bạn có thể tham khảo tại chuyên mục HOẠT ĐỘNG SÁNG KIẾN. Trân trọng./.

FAQ - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Thủ tục đăng ký Logo và tên thương hiệu
Hệ số ngày công cho chủ nhiệm nhiệm vụ với đề tài cấp cơ sở có phải là 0,79 hay không
BỔ SUNG HAY CẤP MỚI GIẤY PHÉP AN TOÀN BỨC XẠ
Chương trình Quản Trị Viên Tài Sản Trí Tuệ
cấp lại mã vạch barcode
Hỏi về thủ tục công bố tiêu chuẩn cho sản phẩm vi sinh
Tem hợp quy, tem hợp chuẩn
Thủ tục đăng ký công bố hợp quy dựa trên kết quả chứng nhận của tổ chức chứng nhận đã đăng ký hoặc tổ chức chứng nhận được chỉ định ( bên thứ ba )
Quản Trị Viên Tài Sản Trí Tuệ
Thủ tục đăng ký lại logo
hoidap

Bản quyền © 2018 Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế và phát triển bởi HCMGIS
Tổng số truy cập: 11537353