SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tên đề tài Thực trạng và giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các cơ sở thể thao công lập ở Tp. Hồ Chí Minh
Năm thực hiện 2016
Chủ nhiệm đề tài

ThS. Trần Văn Mui

Cơ quan chủ quản

Sở Văn hoá và Thể thao

Sản phẩm

Giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các cơ sở thể thao công lập ở Tp. Hồ Chí Minh

Kết quả

- Đề tài nghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với các cơ sở thể thao công lập tại TPHCM, nhằm xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng phù hợp cho lĩnh vực thể thao và tìm ra được các yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng từ đó đề xuất xây dựng được các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ thể thao tại TPHCM.
- Qua đề tài nghiên cứu thực trạng và các giải pháp phát triển chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các cơ sở thể thao công lập tại TP.HCM, tác giả và nhóm nghiên cứu đã đưa ra được các thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cao cho các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực quản lý thể thao và marketing thể thao. Các cơ sở thể thao công lập cũng như tư nhân có thể sử dụng các thông tin từ kết quả nghiên cứu trên để xây dựng các kế hoạch hoạt động, các chiến dịch marketing quảng bá và các giải pháp phát triển nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, phát triển đối tượng tham gia, nâng cao chất lượng dịch vụ cho xứng tầm với một thành phố đông dân đầy tiềm năng và phát triển năng động nhất ở Việt Nam

tiemluc

Bản quyền © 2018 Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế và phát triển bởi HCMGIS
Tổng số truy cập: 11537378